Stađreyndir um Evrópu

Í ţessu verkefni lét kennarinn nemendur fá blađ međ 24 spurningum um Evrópu sem ég átti ađ finna svör viđ. Ţegar ég var búin ađ finna svörin viđ spurningunum sem stóđ á blađinu fór ég í tölvur og vann í Word. Ég skrifađi svörin í tölvurnar, setti textana í textabox og fann myndir sem pössuđu viđ efniđ. Ég lćrđi heil margt um löndin í Erópu og bara um Erópu sjálfa.  Mér fannst ţetta mjög skemmtilegt og vona ađ viđ gerum eitthvađ ţessu líkt aftur. Mér finnst samt ađ ţađ mćttu vera ađeins fćrri spurningar.

               

                 Hér geturđu séđ verkefniđ mitt.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband