Tyrkjarįniš

Eftir aš viš lįsum bókiina um Tyrkjarįniš og klįrušum öll verkefnin žį settum viš upp leikrit um Tyrkjarįni. Mér fannst žaš mjög gamann žvķ ég hef svo gamann af leiklist. Ég lék Önnu Jaspasdóttur sem var mjög gaman og ég fattaši ašeins meira um hvaš sagan var. Mér fannst samt eitt smį vandręšalegt og fyndiš viš hlutverkiš mitt. Ég žurfti aš vera ķ frekar fyndnum bśning žegar ég varš drottning ķ endann og ég og Dagnż fórum ķ hlįturskast į einni ęfingunni žvķ ég įtti aš vera meš slęšu fyrir andlitinu en svo var hśn tekin af og žaš var ašeins betra. Viš sżndum tvisvar einu sinni fyrir foreldra og ķ annaš skipti fyrir krakka ķ skólanum. Hér eru tvęr myndir śr leikritinu.

 IMG_8927 IMG_8927 | Leikrit - Vestm.eyjar | 7. bekkur | 2015-2016 | Myndasafn

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband