Žetta er allt ķ lagi.

Ķ ritun įttum viš aš skrifa sögu. Ég skrifaši sögu um stelpu sem heitir Laufey hśn var alltaf aš dreyma sömu hręšilegu draumanna sķna aftur og aftur einn daginn hvarf vinur hennar allt fór ķ rugl ef ég vęri žś myndi ég lesa hana sko. Žaš sem ég lęrši af žessu verkefni er tildęmis aš mašur getur alltaf gert meira en mašur heldur og mašur į alltaf aš gera bara eitt spurningamerki eša upphrópunarmerki mašur į heldur aldrei aš gera fżlukalla eša broskalla ķ sögum svo lęši ég bara fullt annaš hvar.Mér fannst žetta verkefni vera skemmtilegt og fręšandi.

 

Hér geturšu séš verkefniš mitt


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband